Quảng cáo ADB – Top 6 lý do bạn cần một trang Facebook cho doanh nghiệp nhỏ của bạn
Chúng ta có thể thấy mạng xã hội hiện nay là loại hình đang phát triển rất mạnh mẽ. Việc có một trang fanpage sẽ thúc đẩy việc kinh doanh của bạn. Sau đây là 6 lý do để bạn phải lập ngay cho mình một trang fanpage quảng cáo:
1. BIẾT RÕ ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU CỦA MÌNH
Một trang fanpage sẽ giúp bạn phản hồi trực tiếp với khách hàng mục tiêu của bạn. Khi khách hàng đến với bạn chính là họ đã biết đến bạn và muốn tìm hiểu. Và điều chắc chắn là họ mong tìm được những thông tin hữu ích từ trang của bạn. Và bạn sẽ nhận những phản hồi bổ ích từ những khách hàng đó.
2. CƠ HỘI NHÂN 2 CHO BẠN
Kết nối xã hội và truyền thông đích thực là một phần không thể tách rời của các phương tiện truyền thông xã hội. Và trang Facebook dành cho doanh nghiệp của bạn mang đến cho bạn một cơ hội độc nhất để gắn khuôn mặt, tên tuổi và cá tính với thương hiệu của bạn. Mặc dù trang Facebook của bạn có thể là đại diện cho công ty của bạn nhưng nó cũng cho phép bạn thể hiện khía cạnh con người trong công việc kinh doanh thông qua các cuộc trò chuyện một mình, các sự kiện cá nhân, và sự tương tác phi kinh doanh.
3. XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG
Các trang Facebook là những nơi tuyệt vời để tập hợp lại khách hàng, khách hàng tiềm năng và người hâm mộ của bạn để cung cấp các bài đánh giá, chia sẻ ý kiến, quan tâm bằng giọng nói và cung cấp phản hồi. Bạn có thể xây dựng một cộng đồng trên trang Facebook của bạn bằng nhiều cách, bao gồm:
- Tạo những bài viết hữu ích và thú vị.
- Yêu cầu người hâm mộ đóng góp ý kiến.
- Cung cấp nơi để lại đánh giá và phản hồi khác.
- Tạo các sự kiện và chương trình khuyến mãi.
- Cung cấp ưu đãi cho hoạt động trên trang.
4. TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM (SEO)
Có một trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn có thể là một cách hiệu quả để hướng lưu lượng tới trang web kinh doanh và blog. Các bài đăng, liên kết của bạn và các hoạt động khác có trong trang Facebook của bạn cũng có thể cung cấp cho bạn một sự tăng cường SEO nếu chúng được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm.
Với tốc độ truyền thông xã hội và trọng lượng mới được thêm vào thông tin được chia sẻ thông qua các kênh xã hội, việc có một trang Facebook đầy những nội dung phong phú có liên quan đến doanh nghiệp của bạn có thể giúp bạn tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm.
5. HIỆN THỊ HÀNG NGÀY TRƯỚC KHÁCH HÀNG
Có lẽ một trong những lợi ích lớn nhất của việc có trang Facebook dành cho doanh nghiệp của bạn là khả năng cập nhật trạng thái, chia sẻ liên kết và video và các thông tin khác xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của người hâm mộ khi họ ‘thích’ trang của bạn.
Với hơn 750 triệu người dùng Facebook đang hoạt động, ngày càng có nhiều người tiêu dùng đang sử dụng trang web để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu để giải quyết các vấn đề hàng ngày của họ. Facebook và các mạng xã hội khác giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy bạn.
6. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
Việc tạo một trang fanpage hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Việc đó cũng có 2 mặt là việc tạo tràn lan các trang fanpage tạo ra các trang rác trên facebook. Tôi không khuyên bạn chỉ tạo duy nhất một trang facebook để quảng cáo. Mà hãy tạo ra những trang facebook thật sự hữu ích cho khách hàng của mình. Đó mới là cách tiếp cận thông minh và bền lâu.
Cuối cùng, trang facebook là một cách để bạn quảng cáo thương hiệu, dịch vụ của công ty của bạn. Nó là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. Và tạo dựng một thương hiệu olnine lớn mạnh hơn.