Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

17 Ý tưởng quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ

Truyền miệng là quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ rất tốt – nhưng nó chậm và có thể thực tế không tồn tại cho các doanh nghiệp mới. Nếu bạn muốn phát triển cơ sở khách hàng của mình nhanh hơn, bạn phải quảng cáo. Bộ sưu tập ý tưởng quảng cáo doanh nghiệp nhỏ này trình bày ý tưởng đã thành và một số ý tưởng bạn chưa từng thử đến.

Những ý tưởng đã thử và thành công cho các Doanh Nghiệp nhỏ

1. Gửi mail trực tiếp

Gửi mail trực tiếp là quảng cáo kinh doanh hiệu quả và nhận được nhiều lợi ích hơn các phương tiện tiếp thị trực tiếp khác, chẳng hạn như email hoặc tiếp thị qua điện thoại. Và ngay cả khi bạn không có danh sách gửi thư, bạn vẫn có thể nhắm mục tiêu theo địa lý thư của mình.

2. Đăng tin quảng cáo trên báo chí

Các tờ báo địa phương cũng thường cung cấp các tính năng đặc biệt quảng cáo giới thiệu các doanh nghiệp cụ thể tạo cơ hội quảng cáo kinh doanh mạnh mẽ. Đừng bỏ qua tuần báo đặc biệt như là một ý tưởng quảng cáo nếu nó tồn tại xung quang doanh nghiệp bạn .

3.Quảng các trên các tạp chí

Ý tưởng quảng cáo này có thể là một cách rất hiệu quả để đạt được một thị trường mục tiêu.
Bí quyết là chọn tạp chí hoặc tạp chí điện tử phù hợp nhất với thị trường mà bạn đang nhắm mục tiêu.

4. Các trang vàng thương hiệu

Mặc dù việc sử dụng các trang vàng đang giảm, nhưng vẫn có rất nhiều người sử dụng các trang vàng để tìm các doanh nghiệp mà họ đang tìm kiếm – và họ sẽ không tìm thấy bạn nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn không được liệt kê ở đó. Nhận quảng cáo trang vàng lớn nhất mà bạn có thể mua được; Càng có nhiều khả năng hiển thị càng tốt. Là một giải pháp thay thế hiện đại hơn.

5. Danh thiếp

Chắc chắn, tất cả đang đang dùng nó. Mỗi lần bạn trao cho khách hàng một tấm danh thiếp là bạn đã quảng cáo được doanh nghiệp của bạn. Vậy lời khuyên ở đây là hãy thiết kế một tấm danh thiếp hiệu quả và thông minh. Bạn có thể xem cách thiết kế chuẩn cho một danh thiếp

6. Tham gia các hội, diễn đàn kinh doanh

Mọi tổ chức chuyên nghiệp hoặc kinh doanh đều có cơ hội quảng cáo độc quyền cho các thành viên của họ, từ quảng cáo miễn phí trên trang web của tổ chức. Và nếu bạn trở thành một trong số các thành viên đó thì rất tốt.

7. Quảng cáo xe

Lý do bạn nhìn thấy rất nhiều chiếc xe được tô điểm bằng quảng cáo là nó đang làm việc quảng cáo. Xe quảng cáo là rất dễ nhìn thấy các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của bạn.

Ý tưởng quảng cáo Bạn Chưa Thử Chưa?


8. Quảng cáo trên hóa đơn thanh toán

Lựa chọn quảng cáo ngay trên các hóa đơn thanh toán của bạn, làm môt ý tưởng không tồi. Và cũng có thể biến nó thành một thẻ khuyến mại khi khách hàng tới lần tiếp theo.

9. Quảng cáo trên truyền hình

Các doanh nghiệp lớn họ đang sử dụng hình thức quảng cáo tiềm năng này. Điều này không có nghĩa các doanh nghiệp nhỏ không thể dùng hình thức này. Mỗi kênh giải trí trên truyền hình họ đều áp dụng mỗi mức giá quảng cáo khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kênh TV phù hợp với doanh nghiệp mình.

10. Quảng cáo trên đài phát thanh

Một ý tưởng quảng cáo bạn có thể không có nghĩ đến là quảng cáo trên đài phát thanh. Chạy quảng cáo trên một đài phát thanh địa phương có thể được tương đối rẻ tiền và hiệu quả.

11. Quảng Cáo tại Ghế / điểm dừng xe Bus

Tìm cách tiếp cận đối tượng đại chúng? Liên hệ với công ty quản lý địa phường của bạn để biết thông tin về khả năng quảng cáo trên băng ghế tại điểm dừng xe.

12. Website doanh nghiệp

Với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin. Mọi người đang dành nhiều thời gian trực tuyến hơn bao giờ hết. Và nếu bạn có một website dành cho doanh nghiệp của mình thì sẽ tiếp cận thêm được khách hàng tiềm năng này.

13. Tham ra vào các hội chợ, triển lãm

Một trong những lý do chính để tham gia triển lãm thương mại là để khách hàng nhìn thấy và được biết các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên trước khi bạn tham dự các hội chợ bạn cần tận dụng những kinh nghiệm quảng bá sản phẩm.

14. Tham gia cộng đồng

Việc này không chỉ giúp PR thêm cho thương hiệu. Nó cũng rất hiệu quả quảng cáo doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy, hãy chọn một sự kiện từ thiện hoặc sự kiện cộng đồng để tham gia.

15. Quảng cáo chéo

Sư liên kết giữa các doanh nghiệp không cùng ngành nghề giúp bạn tăng được sự quan tâm của khách hàng tiền năng từ các đơn vị đó.

16. Quảng cáo trên Youtube

Bạn có biết rằng mọi người xem trên 6 tỷ giờ video mỗi tháng trên YouTube – bằng với mỗi người trên trái đất dành 1 giờ để xem? Nếu đó là đối tượng bạn đang cố tiếp cận, quảng cáo trên YouTube có thể tốt nhất cho bạn.

17. Quảng cáo trên Facebook

Hình thức tiếp cận thông thường qua bạn bè hoặc nhóm có thể không hiệu quả đối với bạn. Vậy có một phương án nữa là bạn có thể bỏ tiền chạy các chương trình quảng cáo qua sự hỗ trợ của Facebook. Trong danh sách này thì facebook là lựa chọn chi phí rẻ nhất.
Liệu tất cả 17 ý tưởng quảng cáo này sẽ hoạt động cho doanh nghiệp nhỏ của bạn? Không! Nhưng bằng cách chọn một số ý tưởng quảng cáo và tập trung vào chúng, bạn sẽ có thể phát triển cơ sở khách hàng của mình nhanh hơn nhiều so với bạn bằng cách chỉ dựa vào truyền miệng thôi. Giống như bất kỳ loại tiếp thị nào bạn làm, tất nhiên, quảng cáo doanh nghiệp của bạn sẽ hiệu quả nhất nếu bạn lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo và theo dõi kết quả của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biển Quảng Cáo decal pp chất lượng cao tại Hải Phòng

Biển quảng cáo ADB –  Đơn vị thi công quảng cáo giá rẻ  hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  biển quảng cáo . ...