Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

LÀM BIỂN QUẢNG CÁO CÓ ĐẮT TIỀN KHÔNG?

QUẢNG CÁO ADB – Nếu bạn là chưa sử dụng biển quảng cáo bao giờ? Chắc hẳn bạn cũng sẽ đắn đo về chi phí khi lựa chọn làm biển bảng. Thực tế trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay có rất nhiều chất liệu cũng như các sản phẩm quảng cáo để bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều có giá thành phù hợp với từng mục đích quảng cáo.
Quảng Cáo ADB sẽ giải đáp theo 3 câu hỏi nhiều nhất sau đây:

BIỂN QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

Có thể hiểu nó là một vật dụng được sử dụng với mục đích quảng bá các thông tin tới người xung quanh  ( làm biển cửa hàng, công ty; phông nền cho  hội nghị, lễ hội; trang trí quán ăn,…).
Và trong biển quảng cáo, theo mỗi chất liệu được sử dụng người ta phân thành các loại biển như: biển bạt hiflex, biển led, biển aluminium, biển mica,…

CHI PHÍ BIỂN QUẢNG CÁO NHƯ THẾ NÀO?

Chi phí của biển quảng cáo phụ thuộc vào các chất liệu gia công nó. Ví dụ như biển bạt hiflex thì giá thành sẽ khác so với biển led, biển aluminium… Và trong các danh sách này thì biển bạt hiflex là rẻ nhất.

NÊN LỰA CHỌN LOẠI BIỂN QUẢNG CÁO NÀO?

  1. Mục đích sử dụng biển quảng cáo của bạn là gì?
  2. Chi phí bạn dành cho làm biển quảng cáo khoảng bao nhiêu tiền?
  3. Thời gian bạn sử dụng nó trong bao lâu?
Đó là những câu hỏi quan trọng giúp bạn xác định nên dùng loại biển quảng cáo nào phù hợp nhất cho mình.
Trên đây là 3 câu hỏi được hỏi nhiều nhất khi một khách hàng mới đến với Quảng Cáo ADB. Nếu bạn có những thắc mắc cần chúng tôi tư vấn hãy để lại comment ở phía dưới.https://bienquangcaoadb.com/cac-cau-hoi-ve-bien-quang-cao/lam-bien-quang-cao-co-dat-tien-khong.html

10 BƯỚC ĐỂ BẮT ĐẦU MỘT DOANH NGHIỆP NHỎ

QUẢNG CÁO ADB  – Theo Cục Quản lý Doanh nghiệp Nhỏ, có hơn 28 triệu doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam, chiếm 88,7% tổng số doanh nghiệp Việt Nam.
Nhưng không phải mọi doanh nghiệp nhỏ đều có vị trí để thành công. Trên thực tế, chỉ có khoảng 2/3 doanh nghiệp có nhân viên sống ít nhất hai năm và khoảng 1/2 là 5 năm trở lên. Vì vậy, bạn có thể gặp phải một thách thức thật sự khi trở thành chủ doanh nghiệp. Nó sẽ bắt đầu ngay từ bước khởi nghiệp. Do đó cần có kế hoạch dài hơi tạo ra nên móng vững chắc.
Dưới đây là 10 bước cần thiết để bắt đầu kinh doanh thành công. Thực hiện từng bước một và bạn sẽ trở thành một doanh nghiệp nhỏ thành công:

BƯỚC 1: LÀM NGHIÊN CỨU CỦA BẠN

Nhiều khả năng bạn đã xác định được một ý tưởng kinh doanh. Bây giờ cần đưa nó vào thực tế. Liệu ý tưởng của bạn có tiềm năng để thành công?
Để cho một doanh nghiệp nhỏ để thành công. Nó phải đáp ứng nhu cầu của thị trường đang cần gì?
Có một số cách bạn có thể xác định nhu cầu này, bao gồm nghiên cứu, các nhóm tập trung, và thậm chí cả thử nghiệm và sai sót. Khi bạn khám phá thị trường, một số câu hỏi bạn nên trả lời bao gồm:
  • Thị trường có nhu cầu về sản phẩm / dịch vụ dự kiến ​​của bạn không?
  • Ai cần nó?
  • Có những công ty khác cung cấp các sản phẩm / dịch vụ tương tự như bạn hay không?
  • Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn phù hợp với thị trường?

BƯỚC 2: LẬP KẾ HOẠCH

Bạn cần một kế hoạch để làm cho ý tưởng kinh doanh của bạn trở thành hiện thực. Kế hoạch kinh doanh là một kế hoạch chi tiết sẽ hướng dẫn doanh nghiệp của bạn. Từ giai đoạn khởi sự thông qua thành lập và cuối cùng là tăng trưởng kinh doanh và đó là điều bắt buộc đối với tất cả các doanh nghiệp mới. Tin vui là có nhiều loại kế hoạch kinh doanh khác nhau cho các loại hình kinh doanh khác nhau.
Nếu bạn có ý định tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính từ một nhà đầu tư hoặc một tổ chức tài chính, một kế hoạch kinh doanh truyền thống là điều bắt buộc.
Nếu bạn không mong đợi tìm kiếm hỗ trợ tài chính, một kế hoạch kinh doanh một trang đơn giản có thể giúp bạn rõ ràng về những gì bạn hy vọng đạt được và bạn dự định làm điều đó như thế nào. Một số kế hoạch bằng văn bản luôn tốt hơn so với không có gì cả.

BƯỚC 3: LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CỦA BẠN

Bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ không cần nhiều tiền, nhưng nó sẽ liên quan đến một số khoản đầu tư ban đầu cũng như khả năng chi trả các khoản chi phí liên tục trước khi bạn có lợi nhuận.
Tập hợp một bảng tính ước tính chi phí khởi động một lần cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ:(giấy phép và giấy phép, thiết bị, phí pháp lý, bảo hiểm, xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, khoảng không quảng cáo, nhãn hiệu, các sự kiện khai trương, hợp đồng thuê tài sản, vv…). Những gì bạn dự đoán bạn sẽ cần phải giữ cho doanh nghiệp của bạn chạy ít nhất 12 tháng .(thuê, tiện ích, tiếp thị và quảng cáo, sản xuất, vật tư, chi phí đi lại, lương nhân viên, tiền lương của bạn, v.v.). Những con số kết hợp là đầu tư ban đầu bạn sẽ cần.

BƯỚC 4: CHỌN MỘT CẤU TRÚC KINH DOANH

Doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể là một doanh nghiệp tư nhân duy nhất, một công ty hợp danh… Cấu trúc kinh doanh bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến nhiều yếu tố từ tên doanh nghiệp, đến trách nhiệm pháp lý của bạn, cách bạn nộp thuế.
Bạn có thể chọn cấu trúc kinh doanh ban đầu. Và sau đó đánh giá lại và thay đổi cấu trúc khi doanh nghiệp của bạn phát triển và cần thay đổi. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của doanh nghiệp bạn mà bạn cần sự tư vấn từ một luật sư để đảm bảo bạn đang lựa chọn cấu trúc đúng đắn cho doanh nghiệp của mình.

BƯỚC 5: CHỌN VÀ ĐĂNG KÝ TÊN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Tên doanh nghiệp của bạn đóng một vai trò trong hầu hết mọi khía cạnh của công việc kinh doanh của bạn, vì vậy bạn cần lựa chọn một tên doanh nghiệp phù hợp với khía cạnh kinh doanh của bạn.
Khi bạn đã chọn một tên cho doanh nghiệp của mình, bạn sẽ cần phải kiểm tra xem nó có phải là nhãn hiệu hoặc hiện đang sử dụng hay không. Sau đó, bạn sẽ cần phải đăng ký nó.
Đừng quên đăng ký tên miền của bạn khi bạn đã chọn tên doanh nghiệp của mình. Hãy thử các tùy chọn này nếu tên miền lý tưởng của bạn được thực hiện.

BƯỚC 6: NHẬN GIẤY PHÉP VÀ GIẤY PHÉP

Các thủ tục giấy tờ là một phần của quy trình khi bạn bắt đầu kinh doanh riêng của mình. Có rất nhiều giấy phép kinh doanh nhỏ và giấy phép có thể áp dụng cho hoàn cảnh của bạn. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn đang bắt đầu và nơi bạn cư ngụ. Bạn sẽ cần phải nghiên cứu những giấy phép và giấy phép áp dụng cho doanh nghiệp của bạn trong quá trình khởi động.

BƯỚC 7: CHỌN HỆ THỐNG KẾ TOÁN CỦA BẠN

Các doanh nghiệp nhỏ hoạt động hiệu quả nhất khi có hệ thống tại chỗ. Một trong những hệ thống quan trọng nhất cho một doanh nghiệp nhỏ là một hệ thống kế toán.
Hệ thống kế toán của bạn là cần thiết và quản lý ngân sách của bạn. Đặt các mức giá và giá cả của bạn, kinh doanh với người khác và nộp thuế. Bạn có thể tự thiết lập hệ thống kế toán của mình, hoặc thuê một kế toán.

BƯỚC 8: TÌM ĐỊA ĐIỂM DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Tìm địa điểm kinh doanh của bạn là quan trọng cho hoạt động kinh doanh của bạn. Cho dù một văn phòng tại nhà, một khu vực văn phòng chia sẻ hoặc tư nhân, hoặc một vị trí bán lẻ.

BƯỚC 9: CHUẨN BỊ ĐỘI CỦA BẠN

Nếu bạn có suy nghĩ thuê nhân viên, bây giờ là thời gian để bắt đầu quá trình. Sự lựa chọn nhân viên phù hợp với quá trình kinh doanh cũng như hiệu quả.
Cuối cùng, nếu bạn là một người bước vào con đường kinh doanh nhỏ một mình, bạn không cần nhân viên hoặc nhà thầu. Nhưng bạn vẫn cần đội ngũ hỗ trợ của riêng bạn. Đội ngũ này có thể bao gồm một người cố vấn, hoặc thậm chí là gia đình của bạn. Và là nguồn cung cấp cho bạn lời khuyên, động viên và tin tưởng khi con đường trở nên gập ghềnh.

BƯỚC 10: THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP NHỎ CỦA BẠN

Khi doanh nghiệp của bạn hoạt động, bạn cần phải bắt đầu thu hút khách hàng và khách hàng. Bạn sẽ viết một đề xuất bán hàng độc đáo và tạo ra một kế hoạch tiếp thị. Sau đó, hãy khám phá càng nhiều ý tưởng quảng cáo doanh nghiệp nhỏ càng tốt. Để bạn có thể quyết định làm thế nào để thúc đẩy doanh nghiệp của mình hiệu quả nhất.
Hãy ghi nhớ rằng sự thành công không xảy ra qua một đêm. Nhưng hãy sử dụng kế hoạch mà bạn đã tạo ra để liên tục làm việc với doanh nghiệp của bạn. Và bạn sẽ tăng cơ hội thành công.

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

17 Ý tưởng quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ

Truyền miệng là quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ rất tốt – nhưng nó chậm và có thể thực tế không tồn tại cho các doanh nghiệp mới. Nếu bạn muốn phát triển cơ sở khách hàng của mình nhanh hơn, bạn phải quảng cáo. Bộ sưu tập ý tưởng quảng cáo doanh nghiệp nhỏ này trình bày ý tưởng đã thành và một số ý tưởng bạn chưa từng thử đến.

Những ý tưởng đã thử và thành công cho các Doanh Nghiệp nhỏ

1. Gửi mail trực tiếp

Gửi mail trực tiếp là quảng cáo kinh doanh hiệu quả và nhận được nhiều lợi ích hơn các phương tiện tiếp thị trực tiếp khác, chẳng hạn như email hoặc tiếp thị qua điện thoại. Và ngay cả khi bạn không có danh sách gửi thư, bạn vẫn có thể nhắm mục tiêu theo địa lý thư của mình.

2. Đăng tin quảng cáo trên báo chí

Các tờ báo địa phương cũng thường cung cấp các tính năng đặc biệt quảng cáo giới thiệu các doanh nghiệp cụ thể tạo cơ hội quảng cáo kinh doanh mạnh mẽ. Đừng bỏ qua tuần báo đặc biệt như là một ý tưởng quảng cáo nếu nó tồn tại xung quang doanh nghiệp bạn .

3.Quảng các trên các tạp chí

Ý tưởng quảng cáo này có thể là một cách rất hiệu quả để đạt được một thị trường mục tiêu.
Bí quyết là chọn tạp chí hoặc tạp chí điện tử phù hợp nhất với thị trường mà bạn đang nhắm mục tiêu.

4. Các trang vàng thương hiệu

Mặc dù việc sử dụng các trang vàng đang giảm, nhưng vẫn có rất nhiều người sử dụng các trang vàng để tìm các doanh nghiệp mà họ đang tìm kiếm – và họ sẽ không tìm thấy bạn nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn không được liệt kê ở đó. Nhận quảng cáo trang vàng lớn nhất mà bạn có thể mua được; Càng có nhiều khả năng hiển thị càng tốt. Là một giải pháp thay thế hiện đại hơn.

5. Danh thiếp

Chắc chắn, tất cả đang đang dùng nó. Mỗi lần bạn trao cho khách hàng một tấm danh thiếp là bạn đã quảng cáo được doanh nghiệp của bạn. Vậy lời khuyên ở đây là hãy thiết kế một tấm danh thiếp hiệu quả và thông minh. Bạn có thể xem cách thiết kế chuẩn cho một danh thiếp

6. Tham gia các hội, diễn đàn kinh doanh

Mọi tổ chức chuyên nghiệp hoặc kinh doanh đều có cơ hội quảng cáo độc quyền cho các thành viên của họ, từ quảng cáo miễn phí trên trang web của tổ chức. Và nếu bạn trở thành một trong số các thành viên đó thì rất tốt.

7. Quảng cáo xe

Lý do bạn nhìn thấy rất nhiều chiếc xe được tô điểm bằng quảng cáo là nó đang làm việc quảng cáo. Xe quảng cáo là rất dễ nhìn thấy các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của bạn.

Ý tưởng quảng cáo Bạn Chưa Thử Chưa?


8. Quảng cáo trên hóa đơn thanh toán

Lựa chọn quảng cáo ngay trên các hóa đơn thanh toán của bạn, làm môt ý tưởng không tồi. Và cũng có thể biến nó thành một thẻ khuyến mại khi khách hàng tới lần tiếp theo.

9. Quảng cáo trên truyền hình

Các doanh nghiệp lớn họ đang sử dụng hình thức quảng cáo tiềm năng này. Điều này không có nghĩa các doanh nghiệp nhỏ không thể dùng hình thức này. Mỗi kênh giải trí trên truyền hình họ đều áp dụng mỗi mức giá quảng cáo khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kênh TV phù hợp với doanh nghiệp mình.

10. Quảng cáo trên đài phát thanh

Một ý tưởng quảng cáo bạn có thể không có nghĩ đến là quảng cáo trên đài phát thanh. Chạy quảng cáo trên một đài phát thanh địa phương có thể được tương đối rẻ tiền và hiệu quả.

11. Quảng Cáo tại Ghế / điểm dừng xe Bus

Tìm cách tiếp cận đối tượng đại chúng? Liên hệ với công ty quản lý địa phường của bạn để biết thông tin về khả năng quảng cáo trên băng ghế tại điểm dừng xe.

12. Website doanh nghiệp

Với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin. Mọi người đang dành nhiều thời gian trực tuyến hơn bao giờ hết. Và nếu bạn có một website dành cho doanh nghiệp của mình thì sẽ tiếp cận thêm được khách hàng tiềm năng này.

13. Tham ra vào các hội chợ, triển lãm

Một trong những lý do chính để tham gia triển lãm thương mại là để khách hàng nhìn thấy và được biết các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên trước khi bạn tham dự các hội chợ bạn cần tận dụng những kinh nghiệm quảng bá sản phẩm.

14. Tham gia cộng đồng

Việc này không chỉ giúp PR thêm cho thương hiệu. Nó cũng rất hiệu quả quảng cáo doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy, hãy chọn một sự kiện từ thiện hoặc sự kiện cộng đồng để tham gia.

15. Quảng cáo chéo

Sư liên kết giữa các doanh nghiệp không cùng ngành nghề giúp bạn tăng được sự quan tâm của khách hàng tiền năng từ các đơn vị đó.

16. Quảng cáo trên Youtube

Bạn có biết rằng mọi người xem trên 6 tỷ giờ video mỗi tháng trên YouTube – bằng với mỗi người trên trái đất dành 1 giờ để xem? Nếu đó là đối tượng bạn đang cố tiếp cận, quảng cáo trên YouTube có thể tốt nhất cho bạn.

17. Quảng cáo trên Facebook

Hình thức tiếp cận thông thường qua bạn bè hoặc nhóm có thể không hiệu quả đối với bạn. Vậy có một phương án nữa là bạn có thể bỏ tiền chạy các chương trình quảng cáo qua sự hỗ trợ của Facebook. Trong danh sách này thì facebook là lựa chọn chi phí rẻ nhất.
Liệu tất cả 17 ý tưởng quảng cáo này sẽ hoạt động cho doanh nghiệp nhỏ của bạn? Không! Nhưng bằng cách chọn một số ý tưởng quảng cáo và tập trung vào chúng, bạn sẽ có thể phát triển cơ sở khách hàng của mình nhanh hơn nhiều so với bạn bằng cách chỉ dựa vào truyền miệng thôi. Giống như bất kỳ loại tiếp thị nào bạn làm, tất nhiên, quảng cáo doanh nghiệp của bạn sẽ hiệu quả nhất nếu bạn lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo và theo dõi kết quả của mình.

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Siêu Đẹp – Chi Phí Rẻ | Biển Bạt Hiflex

Biển bạt hiflex được căng trên khung sắt cố định và được căng phẳng không nhăn nheo. Là chất liệu tuyệt vời để in ấn các bức tranh ảnh khổ lớn, vừa dùng để làm biển quảng cáo vừa để trang trí hiệu quả.

TÍNH LINH HOẠT

Hình ảnh nội dung hiển thị sáng tạo qua cách thiết kế. Mang lại một cái nhìn hấp dẫn và không chỉ hiệu quả về quảng cáo mà còn mang lại thẩm mĩ.
Biển bạt quảng cáo


CHE LỖI CÁC BỨC TƯỜNG CŨ 

Làm biển bạt hiflex còn giúp che đi những khuyết điểm trên các bức tường trong không gian của bạn: như các vết rạn nứt, dây điện, tường hoen ố,…

PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ

Bạt hiflex được sử dụng phù hợp với tất cả các ngành nghề.

IN ẤN SẮC NÉT 

Được in ấn trên hệ thống máy in kỹ thuật số, màu sắc in không giới hạn
Thi công bạt quảng cáo

  • Khổ giớn hạn 1 chiều -  Một chiều giới hạn kích thước 300cm
  • Bạt căng chất lượng cao - Bề mặt bạt được kéo phẳng không để lại nếp nhăn
  • In bằng mực dầu - Mực chịu nước và ẩm
  • Sử dụng khung sắt mạ kẽm -  Chất liệu chống han rỉ
  • Chi phí lắp được hoàn thiện rẻ -  So với các chất liệu khác bạt hiflex là rẻ nhất
  • Thân thiện với môi trường 100% được tái chế
  • Khung sắt trọng lượng nhẹ Giúp dễ ràng lắp đặt
Thay mới dễ dàng Các biển bạt được thay mới dễ dàng sau quá trình sử dụng

LẮP ĐẶT ĐƠN GIẢN

Các khung sắt đã được hàn định hình và cố định giúp cho việc căng bạt trở nên dễ dàng. Việc treo lắp các biển bạt hiflex diễn ra nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

Quảng Cáo ADB với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thợ thi công lành nghề. Và không chỉ thi công tại Hải Phòng mà chúng tôi đã và đang xây dựng đội ngũ thợ tại các tính lân cận.

Mọi thông tin tư vấn và báo giá xin 

Quý Khách liên hệ hotline: 091 110 4280 hoặc qua địa chỉ gmail của chúng tôi.

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Quảng Cáo Hải Phòng – Làm Biển Quảng Cáo Siêu Đẹp Giá Rẻ

Biển quảng cáo chính là một trong những vẻ ngoài quan trọng của doanh nghiệp, chính vì thế doanh nghiệp cần có cho mình một bảng hiệu chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên thiết kế bảng hiệu và thi công biển quảng cáo bằng hiflex, chữ nổi inox, mặt dựng Alu, chữ hộp 3D, formex… siêu đẹp giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ thiết kế cũng như thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và giá rẻ nhất trong lĩnh vực thiết kế biển quảng cáo, bảng hiệu cửa hàng, shop, đại lý…

Một số loại hình biển quảng cáo được ưu chuộng hiện nay:

Tiêu chuẩn của một biển quảng cáo pano đẹp:

  • Khung sắt hộp 2-3.5cm, dầy 1.0 -3mm.
  • Nẹp viền nhôm Đài Loan.
  • Phủ bạt hiflex loại tốt (0.32-0.36mm), in kỹ thuật số bằng máy in Nhật với độ phân giải >=720dpi.
  • Đèn chiếu sáng (nếu cần).

Tiêu chuẩn của biển quảng cáo hộp đèn:

  • Khung sắt vuông 2-3.5cm, dầy 1.0-3mm
  • Nẹp viền nhôm Đài Loan.
  • Bạt hiflex xuyên sáng loại tốt (0.32-0.36mm), in kỹ thuật số bằng máy in Nhật với độ phân giải >=720dpi.
  • Đèn Led.
Chuyên tư vấn thiết kế bảng hiệu Biển quảng cáobiển ALu, Led siêu sáng, chữ hút nổi, chữ Mica, chữ đồng inox, biển bạt, mica….Thiết kế thi công nội ngoại thất quán bar, nhà hàng, quán karaoke, Salon tóc, showroom…
Một số hình ảnh biển quảng cáo đã thi công của đơn vị chúng tôi:
Hiện nay xu thế làm biển quảng cáo rất nhiều, việc lựa chọn loại biển bảng vừa đẹp, rẻ nhưng cũng phải phục vục đúng nhu cầu sử dụng là rất khó đối với Khách hàng chưa nắm bắt được thông tin về các loại biển vì thể đừng đo hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được như tư vấn hoàn toàn miền phí
Cảm ơn Quý Khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mọi thông tin tư vấn và báo giá xin Quý khách liên hệ hotline: 091 110 4280 hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của chúng tôi.

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Những điều cần biết khi làm biển quảng cáo

Để giúp bạn có được lựa chọn phù hợp khi làm biển quảng cáo . Sau đây quảng cáo ADB đưa ra một vài những lưu ý cần thiết khi làm biển quảng cáo.

Mục đích làm biển quảng cáo

Điều này là rất quan trọng vì nó quyết định tới việc sử dụng hình thức quảng cáo. Ví dụ: làm biển hiệu cho cửa hàng, quảng cáo thương hiệu hoặc để trang trí,…
Các biển hiệu cho cửa hàng, công ty, thì phải thể hiện được tên , sản phẩm, địa chỉ, liên hệ. Dùng để quảng cáo thương hiệu thì điều quan trọng nhất phải làm nổi bật lĩnh vực, sản phẩm.

Sử dụng chất liệu quảng cáo

Chất liệu ở đây là gì? Ví dụ như: bạt hiflexaluminium, mica, decal pp. Tại sao phải lựa chọn? Vì mỗi chất liệu phù hợp với từng mục đích quảng cáo. Ví dụ: Bạt hiflex phù hợp với các quảng cáo ngắn hạn ( băng rôn, áp phích, poster ). Aluminium, mica chất liệu bền hơn, hiệu quả tốt hơn nên phù hợp với quảng cáo dài hạn. Ngoài ra các chất liệu Decal – pp – blacklit film là những vật liệu in ấn có độ thẩm mỹ cao nên giúp tăng hiệu quả quảng cáo.
Ngoài ra sử dụng chất liệu quảng cáo phù hợp cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Nội dung quảng cáo 

Việc lựa chọn những ngôn từ, câu chữ rất quan trọng. Bởi vì nó giúp người đọc dễ hiểu và dễ nhớ hơn các nội dung của biển quảng cáo.  Bạn liệt kê tất cả các lĩnh vực kinh doanh của đơn vị mình khi làm biển quảng cáo điều này thật thảm hại. Khi đọc một tờ báo họ chỉ quan tâm tới dòng tít của nó và đối với biển quảng cáo cũng vậy. Với hàng trăm các biển quảng cáo trên đường phố, vỉa hè họ không thể nhớ nổi trên đó viết những gì mà họ chỉ tìm tới dịch vụ mà họ đang cần. Bạn muốn khách hàng dễ dàng tìm tới mình? Hãy lựa chọn đúng dịch vụ nổi bật và quan trọng nhất để đưa ra quảng cáo. 
Trên đây là 3 lưu ý cơ bản để giúp bạn lựa chọn hay sử dụng biển quảng cáo hiệu quả hơn. Để được tư vấn thêm xin liên hệ hotline hoặc gmail của đơn vị chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Biển Quảng Cáo decal pp chất lượng cao tại Hải Phòng

Biển quảng cáo ADB –  Đơn vị thi công quảng cáo giá rẻ  hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  biển quảng cáo . ...