Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Những điều cần biết khi làm biển quảng cáo

Để giúp bạn có được lựa chọn phù hợp khi làm biển quảng cáo . Sau đây quảng cáo ADB đưa ra một vài những lưu ý cần thiết khi làm biển quảng cáo.

Mục đích làm biển quảng cáo

Điều này là rất quan trọng vì nó quyết định tới việc sử dụng hình thức quảng cáo. Ví dụ: làm biển hiệu cho cửa hàng, quảng cáo thương hiệu hoặc để trang trí,…
Các biển hiệu cho cửa hàng, công ty, thì phải thể hiện được tên , sản phẩm, địa chỉ, liên hệ. Dùng để quảng cáo thương hiệu thì điều quan trọng nhất phải làm nổi bật lĩnh vực, sản phẩm.

Sử dụng chất liệu quảng cáo

Chất liệu ở đây là gì? Ví dụ như: bạt hiflexaluminium, mica, decal pp. Tại sao phải lựa chọn? Vì mỗi chất liệu phù hợp với từng mục đích quảng cáo. Ví dụ: Bạt hiflex phù hợp với các quảng cáo ngắn hạn ( băng rôn, áp phích, poster ). Aluminium, mica chất liệu bền hơn, hiệu quả tốt hơn nên phù hợp với quảng cáo dài hạn. Ngoài ra các chất liệu Decal – pp – blacklit film là những vật liệu in ấn có độ thẩm mỹ cao nên giúp tăng hiệu quả quảng cáo.
Ngoài ra sử dụng chất liệu quảng cáo phù hợp cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Nội dung quảng cáo 

Việc lựa chọn những ngôn từ, câu chữ rất quan trọng. Bởi vì nó giúp người đọc dễ hiểu và dễ nhớ hơn các nội dung của biển quảng cáo.  Bạn liệt kê tất cả các lĩnh vực kinh doanh của đơn vị mình khi làm biển quảng cáo điều này thật thảm hại. Khi đọc một tờ báo họ chỉ quan tâm tới dòng tít của nó và đối với biển quảng cáo cũng vậy. Với hàng trăm các biển quảng cáo trên đường phố, vỉa hè họ không thể nhớ nổi trên đó viết những gì mà họ chỉ tìm tới dịch vụ mà họ đang cần. Bạn muốn khách hàng dễ dàng tìm tới mình? Hãy lựa chọn đúng dịch vụ nổi bật và quan trọng nhất để đưa ra quảng cáo. 
Trên đây là 3 lưu ý cơ bản để giúp bạn lựa chọn hay sử dụng biển quảng cáo hiệu quả hơn. Để được tư vấn thêm xin liên hệ hotline hoặc gmail của đơn vị chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Biển Quảng Cáo Led – Biển Neon Sign

” Sự Thay Thế Hoàn Hảo”

NeonSign hay gọi là bóng típ đa màu, nó được đốt nóng và uốn theo các hình thù có sẵn. Nghe có vẻ hơi trừu tượng, nhưng thực chất nó là vậy. Mọi công đoạn đều làm thủ công, vì vậy mức nguy hiểm và an toàn rất thấp. Việc xảy ra sự cố vỡ bóng gây tai nạn trong quá trình gia công là điều không hiếm. Sau khi được uốn các bóng típ được gắn lên các mặt chữ làm biển quảng cáo và tiến hành thử ánh sáng.

Ưu điểm NeonSign
  1. Ánh sáng đều và đẹp
  2. Pha trộn được nhiều màu ánh sáng khác nhau
  3. Tuổi thọ bóng cao
  4. Tiêu thụ điện năng ít
  5. Thể hiện được nhiều hình thù phức tạp
Nhược điểm
  1. Đòi hỏi kỹ thuật gia công cao
  2. Phần bóng gây nguy hiểm khi xảy ra sự cố
  3. Giá thành cao
Có thể nói NeonSign là dạng quảng cáo truyền thống nhưng nó vẫn có những giá trị không thể thay thế trong ngành biển quảng cáo. 

Biển Quảng Cáo Led

Có thể nói sự ra đời của bóng led rời là một sự thay thế tuyệt vời cho NeonSign. Ngoài việc gia công dễ dàng, ánh sáng đa dạng, hiệu ứng nhấp nháy phong phú. Thì giá thành của loại biển này rẻ hơn rất nhiều so với NeonSign. 

Biển Led này được cấu tạo bởi các bóng led rời tiết diện là hình tròn. Nó được gắn lên biển quảng cáo đã được khoan lỗ theo đúng hình dạng, nội quảng cáo. Trong bóng led có rất nhiều loại, chúng tôi sẽ lấy một vài ví dụ :

Ưu Điểm:
  1. Các hình dạng bóng đa dạng – Phù hợp với các mục đích quảng cáo khác nhau
  2. Ánh sáng rực rỡ – Hiệu ứng nhấp nháy không giới hạn
  3. Gia công dễ dàng – Chi phí quảng cáo rẻ
Nhược điểm:
  • Vì do được cấu tạo của từng bóng riêng rẽ nên hay có trường hợp bị chết bóng
Vậy có thể nói Led bóng rời là sự thay thế hoàn hảo cho NeonSign trong ngành làm biển quảng cáo. Bởi những nó đã khắc phục được rất nhiều những nhược điểm của NeonSign. Và điều quan trọng nhất là giá thành của nó rẻ hơn. 
 Trên đây là hai loại hình quảng cáo led mà ở đó chúng ta thấy sự kế thừa của nhau. Khắc phục nhược điểm và biển nó thành ưu điểm đó chính là sự ưu việt của biển quảng cáo led rời. Để biết thêm thông tin của loại hình này Quý khách có thể theo dõi bài viết Biển Quảng Cáo Led.

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Màu Sắc Và Thông Điệp Trong Logo Quảng Cáo

Sự quan trọng của logo quảng cáo với mỗi doanh nghiệp chắc hẳn ai cũng rõ điều này. Nhưng liệu bạn có đặt ra câu hỏi: ” Tại sao họ lại dùng màu sắc đó trong logo?”. Vậy chúng ta cùng đi tìm câu trả lời.

Các Doanh Nghiệp họ đang dùng logo màu gì?

Theo nghiên cứu bởi một Tổ chức truyền thông (Column Five Media) thì 33% trong số 100 thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng màu xanh, 29% sử dụng màu đỏ, 28% sử dụng màu đen hoặc xám, và 13% sử dụng màu cam hoặc vàng. Và đại đa số, 95% chỉ sử dụng một hoặc hai màu sắc. Tất nhiên đó không phải là để nói rằng các thương hiệu chỉ nên sử dụng bốn màu này. Nhưng nó chỉ ra rằng các màu sắc mà bạn chọn cho thương hiệu sẽ truyền đạt thông điệp gì về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Chỉ cần một click chuột bạn sẽ có những thông tin của màu sắc về thương hiệu, logo quảng cáo hay cả cá tính của bạn. Và đương nhiên bạn không nhất thiết phải tuân theo những gợi ý đó. Nhưng nó sẽ giúp bạn có được định hướng về việc lựa chọn màu sắc.

Sau đây xin đưa ra 4 màu sắc cơ bản và ý nghĩa của chúng:

  • Màu xanh: sự ổn định, an ninh, độ tin cậy
  • Màu đỏ: năng lượng, cường độ, táo bạo, quyền lực
  • Màu đen: bí ẩn, nghiêm túc, quyến rũ
  • Màu vàng: niềm vui, sự lạc quan
Màu sắc logo có thể được chia thành hai loại cơ bản: ấm và lạnh. Màu sắc ấm áp có liên quan đến năng lượng và sự táo bạo, màu sắc lạnh tạo cảm giác yên tĩnh và yên bình.

Logo nói gì về thương hiệu của họ?

British Gas sử dụng màu xanh trong xây dựng thương hiệu của họ. Màu xanh này không chỉ là màu sắc cộng hưởng với ánh sáng của ngọn lửa gas. Mà cho chúng ta biết rằng đây là một công ty cung cấp dịch vụ an toàn. Đồng thời, việc sử dụng màu xanh lá cây cho thấy sự thân thiện với môi trường xung quanh. Những tiêu chí của doanh nghiệp được thực hiện rõ ràng trong thông điệp của họ và được củng cố lại trong màu sắc của logo.

MacDonald’s nổi tiếng sử dụng logo quảng cáo màu đỏ và màu vàng. Màu sắc gợi lên năng lượng, vui vẻ và sự hứng thú. Có một điều thú vị, để ủng hộ chiến dịch thực phẩm lành mạnh, họ đã thay đổi màu sắc logo qua màu xanh. Một màu sắc gợi về thiên nhiên, ăn uống lành mạnh và thân thiện với môi trường.
Công ty Cadbury’s họ chọn màu tím. Một màu thể hiện sự sang trọng và quý phái,nó còn gợi cảm giác hoài niệm. Trái ngược, màu đen thể hiện sự tinh tế ( Logo hãng Sony ) .
Đối với Google họ đi ngược lại với quy chuẩn màu sắc logo. Họ lựa chọn logo đa màu sắc, điều này thể hiện sự cở mở, hoặc kèm theo sự thoải mái khôi hài. Trong khí đó, 95% doanh nghiệp chỉ lựa chọn 2 màu sắc cho mình. Điều đó cho ta thấy, lựa chọn màu sắc một cách sáng tạo sẽ đem lại những hiệu quả nhất đinh. Nên đôi lúc không nhất thiết phải đi theo một quy chuẩn của đa số, tự tạo cho mình sự khác biệt cũng sẽ tạo hiệu quả tốt.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn

Trước khi đưa ra quyết định về màu sắc để sử dụng cho thương hiệu quảng cáo. Nên có những sự thử nghiệm về một số màu. Ngoài ra cần sự tư vấn của đơn vị thiết kế quảng cáo . Họ sẽ lý giải giúp bạn tại sao lại nên chọn màu sắc này.Sau đó, suy nghĩ một thông điệp cho bạn. Sự yêu thương; Hoặc sự an toàn; Sự vui vẻ gần gũi;…
Vậy sau bài viết này chắc hẳn bạn đã có những thông tin bổ ích. Và trả lời tại sao màu sắc của logo quảng cáo lại quan trọng với một thương hiệu. Có lẽ điều này không còn xa vời nếu bạn nếu muốn logo của mình hiệu quả hơn. Và nó không chỉ dừng lại là ở các kí tự mà sẽ sâu sắc với thông điệp mà bạn gửi ngắm trong đó.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

THI CÔNG BIỂN BẠT HIFLEX TẠI HẢI PHÒNG

Biển quảng cáo bạt Hiflex là loại biển quảng cáo rẻ nhất - được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực quảng cáo với ưu điểm thiết kế đa đạng; Màu in không giới hạn; Giá thành rẻ nhất. Sau đây là bài viết chi tiết về loại hình quảng cáo này
https://bienquangcaoadb.com/
BIỂN BẠT HIFLEX
Bạt Hiflex là loại bạt được chuyên dụng được sử dụng trong lĩnh vực biển quảng cáo, tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn độ dày mỏng của chất liệu. Đối với các loại biển như băng rôn, poster,... sử dụng trong thời gian ngắn nên có thể lựa chọn loại bạt mỏng để giảm chi phí in ấn quảng cáo. Còn đối với các loại biển pano, biển quảng cáo cửa hàngcửa hiệucông ty,... thì lên lựa chọn loại bạt dày chất lượng tốt hơn để tăng tuổi thọ sử dụng, ngoài ra có thể lựa chọn bạt lót phía sau nhằm tăng độ bền của sản phẩm


Bạt Hiflex có các độ dày như:
 Loại mỏng: 0.32 ÷ 0.34 mm ( Bandroll)
 Loại trung: 0.36 ÷ 0.38 mm ( Mặt biển đơn, biển hộp đèn,  backdrop, phông sân khấu…)
 Loại dầy : 0.46 mm ( Pano, biển tấm lớn). 
Bạt Hiflex được in trên hệ thông máy in phun quảng cáo với màu sắc thiết kế không giới hạn. Từ thiết kế tới sản phẩm thì khâu máy in là rất quan trọng, trước khi in thành phẩm phải bước qua khâu test màu để kiểm tra màu sắc có đúng và đủ màu từ đầu phun hay không.
Biển bạt pano ( biển tấm lớn ) được cấu tạo bởi khung sắt hàn thành khung xương, bạt hiflex được căng và cố định bằng vít. 
Tham khảo chi tiết tại : Thi công biển bạt hiflex
Biển Quảng cáo bạt hiflex là lựa chọn rẻ nhất hiện nay mà đáp ứng được đầy đủ các yếu tố quảng cáo từ hình ảnh tới nội dung quảng cáo. Chúng tôi tin rằng loại hình biển quảng cáo này đang và sẽ là hình mà Khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Trên đây là những thông tin giúp khách hàng có thêm cái nhìn về biển bạt hiflex, mọi thông tin tư vấn Quý khách liên hệ:
Hotline : 091 110 4280
hoặc địa chỉ gmailbienquangcaoadb@gmail.com

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Biển alumium là loại biển như thế nào?

Để Quý khách hàng hiểu rõ hơn về các loại biển quảng cáo hiện nay trên thị trường, sau đây Quảng cáo ADB xin giới thiệu seri các bài viết chi tiết về các loại biển quảng cáo để Quý khách có cái nhìn cụ thể nhất.
THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO ALUMIUM ( ALUMECH – NHỰA NHÔM )
1.Cấu tạo biển alumium:
Chắc hẳn đã mọi người đã quá quen với cụm từ Thi công biển quảng cáo Alumium, vậy chất liệu đó là như thế nào và quá trình thi công diễn ra gồm mấy bước, sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách chi tiết về chất liệu đang được ưa chuộng hiện nay
+ Tên chính xác được gọi là  Aluminium Composite Panel, cấu tạo gồm 8 lớp như trong hình dưới đây:
cau-tao-alumium
+ Kích thước chuẩn của 1 tấm alumium là 122×244
2. Phương pháp làm biển alumium
+Trong quá trình Thi công biển quảng cáo Alumium thì gồm những lưu ý căn bản sau đây:
+/ Khung sắt phải được gia cố cố định trước khi ốp tấm alumium.
+/ Keo dán phải chạy đều mặt khung sắt.
+/ Quá trình ốp phải đảm bảo tấm alu đã dính keo trên mặt khung.
+ Còn được sử dụng làm nội dung chữ quảng cáo:



Bài viết này giúp Quý khách hiểu rõ hơn về chất liệu, thông số kỹ thuật và cách Thi công biển quảng Cáo

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Địa Chỉ Làm Biển Quảng Cáo 2017

Quảng cáo ADB là đơn vị chuyên thi công các loại biển quảng cáo với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và thợ thi công lành nghề sẽ mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm quảng cáo tốt nhất, đẹp và rẻ nhất.
     





Quảng cáo ADB là đơn vị chuyên thi công các loại biển quảng cáo với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và thợ thi công lành nghề sẽ mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm quảng cáo ưng ý,  đẹp và rẻ nhất.
Công nghiệp hiện đại phát triển tạo ra những loại máy in ấn siêu đẹp, các loại máy cắt chữ, cắt hình chính xác tuyệt đối tạo nên những sản phẩm quảng cáo đạt được độ toàn mỹ cao.

           

Với máy in bạt Hiflex màu sắc nổi bật, hình ảnh phong phú, đa dạng sẽ đáp ứng được đầy đủ những như cầu in ấn như: bảng hiệu cửa hàngbăng rônposter quảng cáobackground sân khấu hội thảotiệc sinh nhật,.... với giá thành cực rẻ.

     
Ngoài ra những sản phẩm in ấn văn phòng như: namecard ( card visit ), tờ rơi, menu thực đơncatologephiếu giảm giá,... được in ấn trên công nghệ in offset đẹp, rẻ, được in trong thời gian nhanh nhất.

                       
Với hình thức biển quảng cáo alumium ( alumech ) kết hợp với các loại chữ : chữ nổi, chữ led xuyên sángchữ led bóng nổi,... được cắt trên hệ thống máy cnc đảm bảo được sự chính xác của font chữ, kiểu dáng chữ mang lại độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

         

Biển quảng cáo Hải phòng là dịch vụ ưu việt với các ưu điểm:
Tư vấn miễn phí 24/7
 Dựng bản demo quảng cáo online ( Quý khách gửi nội dung & kích thước qua các hình thức : Mail, facebook, đặt hàng trực tiếp trên website) và hoàn toàn miễn phí. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Trên đây là bài viết tổng quan về dịch vụ làm quảng cáo ADB. Để biết chi tiết về các loại sản phẩm Quý khách có tìm hiểu các bài viết của trên website của chúng tôi

Trân thành cảm ơn.

Biển Quảng Cáo decal pp chất lượng cao tại Hải Phòng

Biển quảng cáo ADB –  Đơn vị thi công quảng cáo giá rẻ  hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  biển quảng cáo . ...