Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO THỊ TRƯỜNG KINH DOANH TRÊN FACEBOOK

Quảng cáo ADB – Tất cả chúng ta từng nghĩ rằng Facebook là dành cho trẻ em; Tôi cũng từng nghĩ như vậy, nhưng đã đến lúc thay đổi suy nghĩ của chúng tôi. Có rất nhiều công ty sử dụng Facebook để tiếp thị và thấy thành công trong việc làm như vậy.
Sau đây là thống kê người dùng facebook theo từng độ tuổi:
  • Số lượng người sử dụng Facebook ở độ tuổi từ 35 đến 44 tăng 51%
  • Người sử dụng Facebook trong độ tuổi 45-54 đã tăng 47%
  • Người dùng Facebook từ 26-34 tuổi tăng 26%
  • Hơn một nửa trong số 140 triệu người dùng Facebook đang ở ngoài đại học
Như bạn thấy, Facebook không còn chỉ là sinh viên đại học. Tại sao bạn nên sử dụng Facebook như một công cụ tiếp thị? Câu trả lời là dễ dàng; Bạn có thể sử dụng Facebook để có được khách hàng mới, giữ liên lạc với khách hàng hiện tại, và quảng cáo các sản phẩm mới và cung cấp bán hàng. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo buzz và PR dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.
Làm thế nào để bạn làm điều này? Facebook cung cấp cho bạn nhiều công cụ. Để thành công trong tiếp thị kinh doanh của bạn, bạn phải có một sự hiểu biết về những công cụ này. Trong bài này, chúng ta sẽ xem xét hai công cụ đặc biệt:
  • Trang Facebook
  • Nhóm Facebook

1. TRANG FACEBOOK

Facebook cung cấp cho bạn trang Facebook. Bạn có thể sử dụng trang Facebook để tạo và cung cấp cho doanh nghiệp của bạn hồ sơ riêng của họ. Nó tốt vì là nó hoàn toàn tự do. Các trang này cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một danh tính làm vững mạnh thương hiệu của bạn.
Khách hàng hiện tại hoặc thậm chí khách hàng tiềm năng có thể trở thành người hâm mộ của bạn. Điều này cho phép họ theo dõi bạn và nhận được bất kỳ thông tin cập nhật nào mà bạn đăng lên trang của bạn.
Điều tuyệt vời về trang Facebook là mỗi khi ai đó trở thành một fan hâm mộ của trang của bạn. Tất cả bạn bè của họ sẽ thấy được điều đó. Điều này thường thu hút những người theo dõi khác cũng như tạo ra thêm hiệu ứng lan truyền trang của bạn.
Bạn có thể sử dụng Trang Facebook của bạn để không chỉ chia sẻ thông tin công ty của bạn mà còn để đăng ảnh, video, ứng dụng và tin nhắn. Bất kỳ hoạt động nào bạn thực hiện trên Trang Facebook của bạn. Sau đó được tải vào các nguồn cấp dữ liệu mini của những người theo dõi của bạn.

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN DANH MỤC:

Khi tạo trang Facebook của bạn, có những điều cần lưu ý. Bạn sẽ được lựa chọn ba lựa chọn khi bạn bắt đầu. Bạn sẽ được hỏi liệu trang của bạn là về:
  • Một doanh nghiệp địa phương
  • Nhãn hiệu hoặc sản phẩm
  • Một nghệ sĩ, ban nhạc hoặc hình ảnh công cộng
Mỗi loại trong số các loại này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để hoàn thành ‘thông tin cơ bản’, ‘thông tin chi tiết’ hoặc ‘thông tin liên hệ của bạn’. Mỗi tuỳ chọn sẽ cung cấp các cách hiển thị thông tin khác nhau của bạn. Điều quan trọng là bạn không thể chỉnh sửa loại trang của mình khi bạn chọn nó. Và cũng nhớ rằng loại trang bạn chọn sẽ phân loại trang của bạn với các trang khác trong danh mục đó. Đây là lý do tại sao bạn muốn chắc chắn rằng bạn chọn đúng thể loại được hiển thị.

2. NHÓM FACEBOOK

Các nhóm Facebook mang một sự tương đồng với các trang Facebook.
Sự khác biệt là chúng được xây dựng xung quanh một nhóm người chứ không phải là doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn. Bạn phải là thành viên của Facebook để tạo một Nhóm Facebook. Để tạo một nhóm chỉ cần đăng nhập vào Facebook và nhấp vào liên kết Nhóm trong trình đơn chính ở phía bên tay trái của trang.
Bạn có thể sử dụng Facebook Groups để tạo ra nhận thức, nhưng họ không có tính năng cho phép người dùng trở thành người hâm mộ, chỉ có các thành viên. Nhược điểm của điều này là nó sẽ không chia sẻ nhiều thông tin với bạn bè của các thành viên ‘nhóm’ khi họ tương tác với nhóm.

3. ĐIỀU GÌ PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Câu hỏi tôi nghe nhiều nhất khi nói về Facebook là ‘ tôi có cần trang hoặc nhóm không?’ Câu trả lời phụ thuộc vào mục tiêu bạn muốn đạt được khi tiếp thị trên Facebook. Sự thật là bạn sẽ có nhiều tiếp xúc hơn từ một trang Facebook.
Bạn cũng phải lưu ý rằng khi bạn gửi một tin nhắn tới các thành viên của trang Facebook. Họ sẽ chỉ nhận được một thông báo cập nhật, nhưng nếu bạn gửi tin nhắn đến Facebook Group của bạn, họ sẽ nhận được thông báo qua hộp thư Facebook của họ. Nếu mục tiêu của bạn chỉ để giao tiếp theo cách cá nhân, tùy chọn Nhóm facebook có thể phù hợp hơn cho bạn

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

CÁC MẪU DANH THIẾP – NAMECARD ĐẸP 2017

Quảng cáo ADB – Danh thiếp là một sản phẩm quảng cáo cần thiết cho mỗi cá nhân hoặc dịch vụ kinh doanh. Là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy nó được trau chuốt từ nội dung, màu sắc và thiết kế. Một danh thiếp chuẩn phải bao gồm các yếu tố sau đây:

NỘI DUNG ĐẦY ĐỦ:

Một nội dung rõ ràng, đầy đủ các thông tin giúp người đọc tiếp cận dễ dàng hơn. Ngoài ra nó còn tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên đối với một số dịch vụ một hình ảnh hay một logo ấn tượng cũng giúp bạn điều đó.

KÍCH THƯỚC CHUẨN:

Một danh thiếp chuẩn có kích thước : 5,5mm x 9,0mm, nó được gọi là chuẩn vì nó phù hợp với khổ in danh thiếp và được các đơn vị in ấn khuyên dùng. Tuy nhiên một vài trường hợp bạn có thể dùng kích thước khác tùy chọn.

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG:

Thiết kế danh thiếp không chỉ có nội dung chuẩn mà còn phải được thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa. Vì thế tùy vào mỗi ngành dịch vụ mà chúng tôi đưa ra có bản thiết kế phù hợp nhất

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ MẪU IN DANH THIẾP ẤN TƯỢNG CỦA CHÚNG TÔI:

LỜI KẾT

Có thế hiện nay, mạng internet đang rất phát triển Khách hàng có thể tìm thấy thông tin của bạn qua mạng xã hội hay website. Nhưng danh thiếp cũng không thể thiếu vì nó xuất hiện 24/24 trong tầm tay của khách. Hãy tận dụng danh thiếp như một hình thức quảng cáo cho bạn.
Nếu bạn chưa có danh thiếp, hãy đặt hàng ngay với chúng tôi dịch vụ in danh thiếp giá rẻ tại Hải Phòng. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua 2 hình thức dưới đây:
  • Hotline: 091 110 4280
  • Gmail: bienquangcaoadb@gmail.com
Điền thông tin mẫu đặt hàng online: tại đây

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

IN PHÔNG BẠT QUẢNG CÁO GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG


Quảng Cáo ADB – Quý khách đang có nhu cầu in phông bạt quảng cáo để dùng trong các sự kiện như sinh nhất, đám cưới hay một sự kiện nào đó. Quảng cáo ADB là đơn vị chuyên về phông bạt quảng cáo với các thiết kế đa dạng phù hợp với từng nhu cầu. Đặc biệt với dịch vụ giao hàng miễn phí Quý khách sẽ không phải mất bất cứ chi phí hay thời gian đi lại.
In bạt giá rẻ tại Hải Phòng

NHỮNG ĐIỀU QUÝ KHÁCH CẦN LÀM VỚI DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1. CUNG CẤP NỘI DUNG in QUẢNG CÁO

Thiết kế bạt quảng cáo


Quý khách cần soạn thảo một nội dung mà mình cần quảng cáo. Có thể là một tin nhắn SMS, một bản viết tay, hoặc có thể soạn thảo trực tiếp trên website của chúng tôi tại đây. Và sau đó gửi lại cho chúng tôi.

2. CUNG CẤP KÍCH THƯỚC IN ẤN

Mỗi không gian treo phông bạt cần phải có kích thước cụ thể. Việc cung cấp kích thước còn để chúng tôi báo giá cho bạn chính xác hơn.

3. MÀU SẮC VÀ HÌNH ẢNH THIẾT KẾ ( NẾU CÓ )

Quý khách có thể yêu cầu màu sắc mà mình muốn in ấn. Nếu là phông bạt cho đám cưới, sinh nhật, hay một lễ kỉ niệm, bạn có thể gửi kèm theo hình ảnh muốn in trên phông bạt.

VIỆC CỦA CHÚNG TÔI:

1. NHẬN THÔNG TIN VÀ HỒI ĐÁP LẠi

Khi nhận được thông tin từ phía khách hàng chúng tôi sẽ hồi đáp lại bạn. Ngoài ra chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chất liệu phù hợp để quảng cáo.

2. THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ BÁO GIÁ

Dựa trên nội dùng và kích thước chúng tôi sẽ dựng cho bạn một bản thiết kế. Từ màu sắc, hình ảnh tổng thể và báo giá của một phông quảng cáo. Quý khách có thể nhận được nó qua gmail, zalo hoặc facebook.

3. IN ẤN VÀ GIAO HÀNG

Khi bạn duyệt và đồng ý với bản thiết kế chúng tôi đã gửi, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn và báo thời gian giao hàng.

In phông bạt quảng cáo



In phông bạt quảng cáo
In phông bạt quảng cáo

In phông bạt quảng cáo
In phông bạt quảng cáo

LỜI KẾT:

Dịch vụ in phông bạt quảng cáo tại Quảng Cáo ADB là dịch vụ giúp khách hàng có được sản phẩm in ấn với chất lượng và giá thành tốt nhất. Quý khách sẽ không mất thời gian đi mà chỉ cần một click chuột liên hệ với chúng tôi.

Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

NHỮNG CƠ HỘI KINH DOANH TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP NHỎ 2017

Quảng cáo ADB – Chào mừng bạn đến với danh sách về những cơ hội kinh doanh tốt nhất 2017. Để đưa ra những cơ hội đó chúng tôi dựa trên các tiêu chí sau:
  • Có tiềm năng sinh lợi ngay bây giờ và trong nhiều năm tới trong tương lai;
  • Có thể làm tốt ngay cả trong thời đại kinh tế bấp bênh
  • Không nhất thiết phải là người có bằng cấp hoặc nhiều năm kinh nghiệm.
Nếu mục tiêu của bạn trong cuộc sống là để trở nên giàu có, rất có thể đây không phải con đường đó. Nhưng bạn sẽ có cơ hội tạo ra thu nhập lành mạnh, làm chủ và được tự đưa ra các quyết định của chính mình. Và bạn sẽ trở thành người linh hoạt hơn.
Dưới đây là những lựa chọn của tôi cho những cơ hội kinh doanh nhỏ tốt nhất dựa trên xu hướng hiện tại.

1. KỸ THUẬT VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM

Các kỹ sư và nhà phát triển tạo ra phần mềm, kiểm tra và duy trì phần mềm trên nhiều nền tảng, từ máy tính lớn đến các thiết bị di động. Theo Văn phòng Thống kê Lao động Việt Nam, nhu cầu phát triển phần mềm dự kiến ​​sẽ tăng 17% mỗi năm cho đến năm 2023. Và mức lương trung bình trong năm 2014 là khoảng 100.000 USD một năm.
Nhiều kỹ sư phần mềm bắt đầu làm nhân viên làm công ăn lương và sau đó họ có thể làm chủ. Linh động và dễ dàng làm việc từ xa cho việc phát triển phần mềm trở thành một doanh nghiệp lý tưởng tại nhà.

2. DỊCH VỤ CHO TRẺ EM

Bạn sẽ có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh trong dịch vụ cho trẻ em, bao gồm:
  • Giáo dục mầm non chất lượng cao
  • Các lớp nghệ thuật và năng khiếu
  • Giảng dạy các kỹ năng quan trọng như đọc, viết, tính toán và tiếng Anh
  • Phát triển các môn thể chất: bóng đá, teniss, cầu lông,…
Nếu bạn thích làm việc với trẻ em và có năng khiếu giảng dạy hoặc chăm sóc.Tại sao không biến nó thành một doanh nghiệp?

3. BÁN VÀ CHO THUÊ XE ĐẠP

Với những lợi ích về sức khoẻ và môi trường, không có gì ngạc nhiên khi đạp xe đã trở thành hoạt động ngoài trời phổ biến thứ hai ở Việt Nam theo tần suất tham gia.
Xe đạp tại Việt Nam dùng để đi lại đã tăng trưởng 47% trên toàn quốc và 73% ở các thành phố lớn nhất trong một khoảng thời gian 10 năm. Các thành phố lớn đang cố gắng để tăng số lượng người sử dụng xe đạp chứ không phải là xe ô tô để đi làm để làm việc.
Bất cứ điều gì đó là lành mạnh, phổ biến, tốt cho môi trường và được Nhà nước khuyến khích là một đặt cược kinh doanh khá tốt. Nếu xe đạp là niềm đam mê của bạn và bạn muốn trở thành một doanh nhân, đây có thể là cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho bạn.

4. DỊCH VỤ CHĂM SÓC CAO CẤP

Các dịch vụ chăm sóc người cao là một trong những cơ hội kinh doanh tốt nhất. Những người lớn tuổi bùng phát đạt 65 tuổi vào năm 2011. Độ tuổi trung bình có đến 65 tuổi vào năm 2030. Người lớn tuổi sẽ chiếm 1/4 tổng dân số Việt Nam. Thật không may, mặc dù họ được cho là sống lâu hơn so với các thế hệ trước, nhưng họ có thể phải trải qua nhiều năm để điều trị bênh tật và sức khỏe.
May mắn thay, ở các người lớn tuổi về già họ thường giàu hơn thế hệ trước. Họ có thể đủ khả năng để trả cho các dịch vụ trong cuộc sống của họ. Theo nghiên cứu của Hiệp hội người đã nghỉ hưu của VN , gần 90% người cao tuổi đều làm được điều này.
Nhiều người cao tuổi giàu bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về sức khoẻ . Họ có thể thấy khó khăn hoặc không thể chăm sóc nhà cửa như làm vườn, dọn dẹp, nấu ăn hoặc chăm sóc vật nuôi. Nhìn chung, có rất nhiều cơ hội dành cho các doanh nhân muốn tận dụng xu hướng chăm sóc cao cấp.

5. DỊCH VỤ LÀM ĐẸP ( XĂM HÌNH )

Theo thống kê, ngành công nghiệp xăm đã tạo ra doanh thu 3 tỷ USD trong năm 2016 và tiếp tục phát triển nhanh:
  • 40%  hộ gia đình VN có ít nhất một thành viên có hình xăm, tăng từ 10% từ năm 1999
  • 22% người trẻ tuổi dùng hình xăm.
  • 30 % người trong độ tuổi 25-39 có hình xăm và 40% người lớn tuổi từ 30-39 tuổi
Hầu hết những người xăm hình được truyền dạy từ một người khác (thường là ba năm hoặc nhiều hơn). Vì lý do sức khoẻ và an toàn một số nhà quản lý cũng yêu cầu họ cần bằng cấp.
Nếu bạn có kỹ năng nghệ thuật và sáng tạo, trở thành một nghệ sỹ xăm có thể là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

6. TƯ VẤN VÀ TRỊ LIỆU

Lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tâm lý là một nghề khác đang có nhu cầu gia tăng. Theo các nhà nghiên cứu, nhu cầu tư vấn và điều trị các vấn đề về hôn nhân và gia đình sẽ tăng 41% vào năm 2020.
Bản chất của tư vấn sức khoẻ tâm lý các phương án giải quyết thực tế. Điều này thường đòi hỏi phải kiến thức rộng rãi,hiểu biết, và thường được đạo tạo từ các trường đại học.

7. TƯ VẤN / KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH

Theo Phòng Thống kê Lao động Việt Nam, các cố vấn / nhà hoạch định về tài chính dự kiến ​​sẽ có nhu cầu cao với tốc độ tăng trưởng dự kiến 30% đến 2026. Các nghiên cứu ở Việt Nam chỉ ra rằng chỉ có 20% người dân Việt Nam tin tưởng vào khả năng tính toán và đầu tư kinh doanh của họ.
Trở thành một cố vấn / lập kế hoạch tài chính thường đòi hỏi bằng cử nhân và đào tạo thêm về quản lý , giấy phép / chứng nhận. Tư vấn tài chính và lập kế hoạch là một cơ hội kinh doanh lý tưởng.

8. KINH DOANH CÀ PHÊ

Hãy suy nghĩ một quán cà phê độc lập phục vụ espressos, lattes và cappuccinos không thể cạnh tranh với Starbucks? Hãy nghĩ lại. Một quán cà phê mới mở gần khu vực của tôi, họ đang thu hút được lượng khách đông lên từng ngày. Câu trả lời thành công của chủ cơ sở đó là:
  • Địa điểm thuận tiện cho các phương tiện của khách hàng.
  • Cửa hàng thoáng mát, dễ chịu và có cả không gian ngoài trời.
  • Phục vụ các loại đồ uống chất lượng cao được sản xuất từ ​​các loại cà phê đặc sản.
Nếu bạn có một niềm đam mê cà phê đặc biệt. Tại sao không làm cho nó trở thành cơ hội kinh doanh tiếp theo của bạn?

9. DỊCH VỤ HỖ TRỢ

Dịch vụ hỗ trợ là hình thức cung cấp các dịch vụ đi theo cho các doanh nghiệp , bao gồm:
  • Vệ sinh
  • Bảo vệ
  • Sửa chữa nhà cửa
  • Sơn – Trang trí
  • Vận tải
Ngành công nghiệp này dự kiến ​​sẽ tăng 30% đến năm 2026. Nếu bạn có kiến ​​thức về thiết kế hoặc xây dựng và các kỹ năng tổ chức tốt. Tại sao không xem xét việc kinh doanh như một điều phối viên dịch vụ hỗ trợ ?

LỜI KẾT

Việc lựa chọn ý tưởng kinh doanh là việc rất quan trọng nó phụ thuộc vào khả năng của bản thân, môi trường, xã hội. Tùy theo từng khu vực mà yếu tố cung – cầu khác nhau. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sự đam mê mà bạn dành cho lĩnh vực của mình. Chúc bạn thành công.

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Tại sai cần một trang facebook cho doanh nghiệp của bạn

Quảng cáo ADB – Top 6 lý do bạn cần một trang Facebook cho doanh nghiệp nhỏ của bạn
Chúng ta có thể thấy mạng xã hội hiện nay là loại hình đang phát triển rất mạnh mẽ. Việc có một trang fanpage sẽ thúc đẩy việc kinh doanh của bạn. Sau đây là 6 lý do để bạn phải lập ngay cho mình một trang fanpage quảng cáo:

1. BIẾT RÕ ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU CỦA MÌNH

Một trang fanpage sẽ giúp bạn phản hồi trực tiếp với khách hàng mục tiêu của bạn. Khi khách hàng đến với bạn chính là họ đã biết đến bạn và muốn tìm hiểu. Và điều chắc chắn là họ mong tìm được những thông tin hữu ích từ trang của bạn. Và bạn sẽ nhận những phản hồi bổ ích từ những khách hàng đó.

2. CƠ HỘI NHÂN 2 CHO BẠN

Kết nối xã hội và truyền thông đích thực là một phần không thể tách rời của các phương tiện truyền thông xã hội. Và trang Facebook dành cho doanh nghiệp của bạn mang đến cho bạn một cơ hội độc nhất để gắn khuôn mặt, tên tuổi và cá tính với thương hiệu của bạn. Mặc dù trang Facebook của bạn có thể là đại diện cho công ty của bạn nhưng nó cũng cho phép bạn thể hiện khía cạnh con người trong công việc kinh doanh thông qua các cuộc trò chuyện một mình, các sự kiện cá nhân, và sự tương tác phi kinh doanh.

3. XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG

Các trang Facebook là những nơi tuyệt vời để tập hợp lại khách hàng, khách hàng tiềm năng và người hâm mộ của bạn để cung cấp các bài đánh giá, chia sẻ ý kiến, quan tâm bằng giọng nói và cung cấp phản hồi. Bạn có thể xây dựng một cộng đồng trên trang Facebook của bạn bằng nhiều cách, bao gồm:
  • Tạo những bài viết hữu ích và thú vị.
  • Yêu cầu người hâm mộ đóng góp ý kiến.
  • Cung cấp nơi để lại đánh giá và phản hồi khác.
  • Tạo các sự kiện và chương trình khuyến mãi.
  • Cung cấp ưu đãi cho hoạt động trên trang.

4. TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM (SEO)

Có một trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn có thể là một cách hiệu quả để hướng lưu lượng tới trang web kinh doanh và blog. Các bài đăng, liên kết của bạn và các hoạt động khác có trong trang Facebook của bạn cũng có thể cung cấp cho bạn một sự tăng cường SEO nếu chúng được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm.
Với tốc độ truyền thông xã hội và trọng lượng mới được thêm vào thông tin được chia sẻ thông qua các kênh xã hội, việc có một trang Facebook đầy những nội dung phong phú có liên quan đến doanh nghiệp của bạn có thể giúp bạn tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm.

5. HIỆN THỊ HÀNG NGÀY TRƯỚC KHÁCH HÀNG

Có lẽ một trong những lợi ích lớn nhất của việc có trang Facebook dành cho doanh nghiệp của bạn là khả năng cập nhật trạng thái, chia sẻ liên kết và video và các thông tin khác xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của người hâm mộ khi họ ‘thích’ trang của bạn.
Với hơn 750 triệu người dùng Facebook đang hoạt động, ngày càng có nhiều người tiêu dùng đang sử dụng trang web để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu để giải quyết các vấn đề hàng ngày của họ. Facebook và các mạng xã hội khác giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy bạn.

6. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Việc tạo một trang fanpage hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Việc đó cũng có 2 mặt là việc tạo tràn lan các trang fanpage tạo ra các trang rác trên facebook. Tôi không khuyên bạn chỉ tạo duy nhất một trang facebook để quảng cáo. Mà hãy tạo ra những trang facebook thật sự hữu ích cho khách hàng của mình. Đó mới là cách tiếp cận thông minh và bền lâu.
Cuối cùng, trang facebook là một cách để bạn quảng cáo thương hiệu, dịch vụ của công ty của bạn. Nó là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. Và tạo dựng một thương hiệu olnine lớn mạnh hơn.

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

LOẠI BIỂN NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY?

Quảng cáo ADB – Chúng tôi xin đưa ra top 4 loại biển quảng cáo được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là các loại biển được dùng phổ biến nhất trong lĩnh vực biển quảng cáo

BIỂN QUẢNG CÁO CHỮ NỔI:

Chữ Mica gắn led hắt sáng
Tôi và bạn không còn xa lạ với loại biển quảng cáo này. Bạn có thể bắt gặp nó tại các cửa hiệu trên đường phố. Với ánh sáng rực rỡ bắt mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng. Để hiểu rõ hơn chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm nổi bật của nó:
  • Màu sắc đa dạng, rực rỡ.
  • Thẩm mỹ – Hiện đại.
  • Độ bền cao
Chữ nổi Mica được xếp loại là chữ nổi tốt nhất hiện nay. So với các loại chữ còn lại, thì nó được sử dụng kèm theo led hắt vì bề mặt chúng có độ xuyên sáng rất tốt. Hiệu ứng ánh sáng toàn bộ bề mặt chữ giúp người đọc dễ nhìn hơn và hiện đại. Ngoài ra chữ nổi aluminium gắn led chạy viền hoặc full mặt cũng làm được điều đó. Tuy nhiên về chất lượng và thẩm mỹ thì chữ mica vẫn được xếp đứng đầu.
Chữ nổi mica đẹp
Tham khảo thêm về các loại chữ nổi bạn có thể xem ở bài viết này: Chữ nổi quảng cáo

BIỂN LED QUẢNG CÁO

Nếu bạn muốn làm biển quảng cáo mang hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng chạy chữ, nhấp nháy. Thì hãy chọn làm biển led, vì đơn giản nó không chỉ giúp đưa nên các nội dung quảng cáo mà còn mang lại các hiệu quả trên.
Biển led bóng cắm Thời trang nam
Thật vậy led quảng cáo được làm nhiều nhất khi lựa chọn nó làm các loại biển vẫy. Điều đó giúp nó phát huy được hết các hiệu quả quảng cáo. Vì biển vẫy được làm phù hợp với tầm nhìn của chúng ta. Vừa có ánh sáng, vừa có hiệu ứng thì theo phản xạ của mắt người bình thường rất dễ tạo được sự chú ý.
Nếu bạn muốn chạy một chương trình quảng cáo giảm giá hoặc chào mừng ngày lễ và thay đổi các nội dung liên tục. Thì bảng điện tử là phương án hợp lý nhất. Bảng led thông thường được gia công các nội dung cố định và không thể thay đổi được. Nhưng với bảng ma trận đó là ưu điểm lớn nhất của nó.
Biển Led ma trận cửa hàng
Bạn có thể xem thêm một vài các thông tin khác tại : Biển quảng cáo Led – Led ma trận

BIỂN HỘP ĐÈN

Nếu bạn cần quảng cáo một hình ảnh, bức tranh, poster cần đến ánh sáng để làm nổi bật, thì lựa chọn ở đây là làm biển hộp đèn. Khác với 2 loại hình trên, biển hộp đèn giúp chúng ta quảng cáo các hình ảnh một cách dễ dàng hơn. Nó được làm nên bởi 2 yếu tố sau:
  • Khung hộp định hình
  • Chất liệu in ấn
  • Ánh sáng
Khung định hình: là một khung hộp bằng sắt, nhôm, gỗ,… Nó là phần giúp biển tạo nên sự chắc chắn, chống chịu được các yếu tố va đập.
Chất liệu in ấn : là loại vật liệu có khả năng in ấn và xuyên sáng tốt. Ví dụ như: decal ppblacklis film hoặc bạt hiflex,…
Ánh sáng: được sử dụng bằng các bóng led siêu sáng, đa sắc và màu trắng được dùng nhiều nhất. Ngoài ra chúng ta cũng có thể dùng bóng típ để thay thế giúp giảm bớt chi phí.
Tranh ảnh rạp chiếu phim
Biển Hộp đèn PP Ngân hàng TP Banks

BIỂN BẠT HIFLEX

Nhắc tới chất liệu vừa rẻ vừa đẹp thì không thể nói tới bạt hiflex. Nó là vật liệu vừa rẻ mà vừa mang lại hiệu quả quảng cáo cao. Nó có những ưu điểm sau:
  • Màu sắc, kích thước không giới hạn.
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng
Trên đây là 4 loại biển quảng cáo được những khách hàng của chúng tôi lựa chọn nhiều nhất. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà lựa chọn chúng để phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo.
Để tư vấn thêm và báo giá Khách hàng có thể để lại comment phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Hotline: 091 110 4280

Biển Quảng Cáo decal pp chất lượng cao tại Hải Phòng

Biển quảng cáo ADB –  Đơn vị thi công quảng cáo giá rẻ  hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  biển quảng cáo . ...